Top 5 miếng lót chuột lớn giá dưới 500k

Một miếng lót chuột lớn tốt không chỉ giúp bạn lia chuột chính xác hơn, mà nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho góc chơi game của bạn. Dưới đây là top 5 pad chuột giá rẻ nhất hiện nay phù hợp với rất nhiều học sinh sinh viên.
Ngoài ra, tôi sẽ gợi ý đến bạn những địa chỉ mua pad chuột chất lượng giá rẻ nhất hiện nay đấy nhé !

Top 5 miếng lót chuột lớn giá dưới 500k

Tấm lót chuột chơi game full size Dare-U ESP109



Miếng lót chuột Dare-U ESP109 sở hữu một thiết kế dài rộng, độc đáo với hình in vô cùng ấn tượng, tạo cho game thủ một cảm giác chuyên nghiệp và thích thú khi trải nghiệm sản phẩm.

Dare-U ESP109 được làm bằng chất liệu vải mềm mịn, an toàn cho người dùng, thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Bên dưới được làm bằng cao su giúp bám chắc trên bàn. Giúp cho game thủ tăng cường được độ chính xác, tạo cảm giác mượt mà khi chơi game với bề mặt bằng vải đặc biệt đối với các game như MOBA cần sự linh động và chính xác. Không những phục vụ về mặt kỹ thuật, miếng lót chuột Dare-U ESP109 còn là một vật dụng trang trí cho bàn làm việc, học tập của bạn thêm đẹp mắt hơn.

Mua ngay sản phẩm tại : https://gearvn.com/products/lot-chuot-dare-u-esp109

Lót chuột Cougar Speed EX XL



Bên cạnh những chiếc lót chuột RGB có led, Cougar vẫn mang đến cho người tiêu dùng những chiếc lót chuột giá rẻ đáng mua nhất. Trong đó, Cougar Speed EX-XL là một sản phẩm vô cùng mới của hãng mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo và mới lạ. Bởi sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ mới và hiện đại góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm lên tầm cao mới trong thời đại hiện đại và ngày một tiên tiến.

Một điểm nhấn vô cùng tinh tế trong dòng sản phẩm này là bề mặt kết cấu siêu nhỏ và mịn với các cạnh được khâu cho độ bền tốt hơn và di chuyển nhanh hơn. Với thiết kế vô cùng mượt mà và tinh tế để thể hiện một kết cấu mượt mà cho phép người dùng thực hiện các chuyển động nhanh mà vẫn giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát một cách vô cùng dễ dàng.

Mua ngay sản phẩm tại : https://gearvn.com/products/lot-chuot-cougar-speed-ex-xl

Lót chuột Cougar Arena Extend - Black



Với đường viền được khâu và khả năng chống nước, miếng lót đã vượt bậc vô cùng mới đảm bảo hoạt động hoàn hảo trong môi trường khắc nghiệt nhất. Được thiết kế với độ bền cao để phù hợp với tính năng hỗ trợ chuột một cách tốt nhất bởi di chuyển êm ái, trơn tru trong quá trình chơi game cho các game thủ. 

Cùng với độ dày của sản phẩm chỉ với 5mm cung cấp mức độ hỗ trợ thoải mái, phù hợp trong thời gian dài. Sản phẩm được thiết kế đủ dày để cung cấp một bề mặt luôn phẳng một cách ổn định tốt nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Mua ngay sản phẩm tại: https://gearvn.com/products/lot-chuot-cougar-arena-extend-black

Lót chuột Akko World Tour Tokyo XXL

Màu sắc dường như là yếu tố hàng đầu trong các sản phẩm của akko, các hoa văn, hình ảnh, cách phối màu keycap hay vỏ chuột đều được trau chuốt chi tiết.


Bàn di chuột Akko World Tour Tokyo XXL - với kích thước 900x330x4mm cùng với bề mặt tiếp xúc được sử dụng vải cao cấp mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Sở hữu một thiết kế thanh lịch, độc đáo với hình in vô cùng ấn tượng, tạo cho game thủ một cảm giác chuyên nghiệp và thích thú khi trải nghiệm sản phẩm. 

Mua ngay sản phẩm tại : https://gearvn.com/products/lot-chuot-akko-world-tour-tokyo-xxl

Miếng lót chuột Cougar Arena Extend - Orange



Lót chuột cỡ lớn Gaming mousepad Cougar Arena là một thiết kế độc đáo của COUGAR, tạo một môi trường lí tưởng cho mọi trò chơi. Diện tích bề mặt rộng lớn với kích cỡ 800*300*5 mm cho phép người dùng di chuyển tự do trong khi chơi game đảm bảo các cú click trượt trơn tru và mức độ chính xác phù hợp tạo môi trường chơi game chuyên nghiệp.
Với đường viền được khâu và khả năng chống nước, miếng lót chuột Cougar Arena đảm bảo hoạt động hoàn hảo trong môi trường khắc nghiệt nhất. Cougar Arena kết hợp bề mặt vải chất lượng cao với đế cao su, mang lại độ di động cao mà không làm giảm chất lượng và độ bền.

Mua ngay sản phẩm tại : https://gearvn.com/products/lot-chuot-cougar-arena-orange-extend

Mua miếng lót chuột chính hãng giá rẻ ở đâu ?

Như đã nói phía trên bên cạnh việc chia sẻ đến các bạn học sinh - sinh viên những mẫu pad chuột giá rẻ. Tôi sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ mua hàng chính hãng, chất lượng cam kết chính hãng.




Khi đến GEARVN, bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ hết sức chuyên nghiệp. Ngoài ra, nhân viên bán hàng thân thiện, chuyên môn vững vàng, có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình tư vấn khi bạn có thắc mắc về sản phẩm mình định mua.
  • Đảm bảo mang tới cho người dung trải nghiệm tốt nhất.
  • Shop cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và được tư vấn giúp người dung chọn được sản phẩm ưng ý.
  • Tuyệt đối chỉ bán các sản phẩm chính hãng, không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá rẻ nhất bảo hành dài hạn.
  • Ân cần lịch sự, sẽ tư vấn cho khách hàng mua được dòng tai nghe Bluetooth hợp nhu cầu sở thích , chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất.
Đây được xem là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm chính hang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh gaming gear. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng bạn về chất lượng cũng như thông tin cần thiết về sản phẩm.

Nhận xét