Cách sử dụng Discord trên PS5

Bạn đã biết cách sử dụng Discord trên PS5 tuy vẫn còn nhiều giới hạn nhưng với một số thủ thuật sau sẽ giúp bạn kết nối với cộng đồng trên Discord thông qua PS5 đơn giản nhé!

Cách sử dụng Discord trên PS5

Discord trên PS5 cho phép người dùng chỉ kết nối với các cuộc trò chuyện bằng giọng nói thông qua một thiết bị khác như tai nghe máy tính, loa,.... Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần một chiếc điện thoại, máy tính bảng, máy tính, máy tính xách tay hoặc bất kỳ thứ gì cho phép bạn kết nối với ứng dụng bên ngoài.

Bước 1: Đi tới Cài đặt trong menu PS5 và chọn "Users and Accounts".

Bước 2: Cuộn xuống "Linked Services" và chọn "Discord".

Ngoài ra, bạn có thể chọn Thông báo trong menu PS5 và chọn Kiểm tra trò chuyện thoại Discord trên PS5.


Bước 3: Chọn Link Account.


Bước 4: Có một mã QR trên màn hình sẽ nhanh chóng đưa bạn đến trang Discord. Nó sẽ tự động nhập mã vào điện thoại của bạn, nhưng nếu không, bạn có thể nhập mã ở bên phải theo cách thủ công.


Bước 5: Sau khi ứng dụng chấp nhận mã Discord, nó sẽ yêu cầu bạn xác nhận kết nối PlayStation. Chỉ cần xác nhận nó và mọi thứ sẽ bắt đầu kết nối.


Bước 6: Màn hình PlayStation của bạn sẽ xác nhận kết nối với tên người dùng Discord của bạn.

Bước 7: Truy cập bất kỳ máy chủ Discord nào trên thiết bị di động của bạn và nhấp vào trò chuyện thoại. KHÔNG chọn Tham gia giọng nói. Thay vào đó, hãy vuốt lên trên và một màn hình mới sẽ xuất hiện với tùy chọn hiển thị Tham gia trên PlayStation. 


Bước 8: Một màn hình khác sẽ xuất hiện yêu cầu bạn chọn PS5 mà bạn muốn kết nối. Chỉ nên có một tùy chọn tại thời điểm này, vì vậy hãy nhấn vào tùy chọn đó.

Bước 9: Bây giờ, một thông báo sẽ xuất hiện trên PS5 của bạn cho biết bạn đã tham gia cuộc gọi Discord!

Tổng kết


Hy vọng rằng PlayStation sẽ làm việc để phát triển các tính năng tích hợp, vì phải thừa nhận rằng việc chỉ có thể trò chuyện bằng giọng nói là khá hạn chế. Dù vậy, còn hơn không, vì vậy ít nhất cuối cùng chúng ta cũng có thể trò chuyện với bạn bè trên PS5!

Nguồn tài liệu: laptopmag

Nhận xét