Cách thiết lập hộp thư thoại trên iPhone

Cài đặt và sử dụng hộp thư thoại trên iPhone như thế nào ? Cùng Thenewsday24h tìm hiểu về cách thiết lập hộp thư thoại trên điện thoại iPhone bằng một số thủ thuật sau.

"Cách thiết lập thư thoại trên iPhone" đang là chủ đề thịnh hành trên Google Tìm kiếm, đặc biệt là đối với những người dùng iPhone. Điều này cho chúng tôi biết rằng mọi người vẫn quan tâm đến việc để lại tin nhắn thoại cho các cuộc gọi nhỡ. 

Nếu bạn không biết cách thiết lập thư thoại trên iPhone của mình, đừng lo lắng, chúng tôi có hướng dẫn từng bước, dễ thực hiện sẽ giúp bạn để lại tin nhắn được ghi âm trước cho các cuộc gọi đến của mình trong không có thời gian.

Cách thiết lập hộp thư thoại trên iPhone

Cách thiết lập hộp thư thoại trên iPhone

1. Nhấn vào biểu tượng "Điện thoại" . 
2. Nhấn vào "Thư thoại".
3. Nhấn vào nút "Thiết lập".
4. Nhập mật khẩu gồm 7 chữ số cho thư thoại của bạn và nhấn "Xong".
5. Bạn có thể chọn một tin nhắn được ghi sẵn mặc định hoặc ghi lại tin nhắn của riêng bạn. 
Trong một số trường hợp bạn muốn tự tạo lời thoại cho mình, hãy nhấn vào "Tùy chỉnh" , nhấn "Ghi" và nhấn vào "Xong".

Tổng kết

Bạn đã thiết lập thành công hộp thư thoại của mình để tất cả những người gọi đến có thể nghe thấy nếu bạn không thể nhấc máy. Bạn cần những thủ thuật gì để sử dụng điện thoại thêm thú vị hãy để lại bình luận cho chúng mình biết nhé! 
Chúc bạn thực hiện thành công!



Nhận xét