Reset, khôi phục cài đặt gốc điều khiển Apple TV như thế nào ?

Bạn gặp sự cố khi sử dụng điều khiển từ xa Apple TV? Reset, khôi phục cài đặt gốc điều khiển Apple TV sẽ là cách khắc phục sự cố hiệu quả.

Apple TV là một trong những set-top box tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, kết nối của điều khiển từ xa đôi khi có thể bị ngắt. Tuy nhiên, khi gặp phải sự cố kết nối khiến bạn không thể sử dụng Apple TV. Dưới đây là một số bước bạn có thể làm theo để đặt lại điều khiển từ xa và giúp mọi thứ hoạt động trở lại.

Sạc thiết bị điều khiển Apple TV



1. Sạc điều khiển từ xa trong 30 phút trở lên.
2. Rút phích cắm hộp Apple TV của bạn trong ít nhất sáu giây, sau đó cắm lại.

3. Đảm bảo rằng bạn ở trong phạm vi cho phép so với hộp Apple TV của mình và không có gì chặn đường dẫn giữa điều khiển từ xa Apple TV của bạn và mặt trước của hộp. Sau đó thử lại sau khi Apple TV của bạn đã được đặt lại.

Rất có thể điều này sẽ làm việc cho hầu hết các bạn. Nhưng nếu bạn vẫn gặp sự cố kết nối, đây là giải pháp thay thế thủ công để thiết lập lại điều khiển từ xa của bạn.

Khởi động lại và ghép nối điều khiển từ xa Apple TV của bạn



1. Nhấn và giữ nút TV (nút có TV trên đó) và nút giảm âm lượng trong khoảng năm giây .

2. Bạn sẽ thấy hộp Apple TV khởi động lại , tại thời điểm đó, bạn có thể nhả các nút.

3. Khi hộp bật lại, bạn sẽ thấy thông báo “Mất kết nối” xuất hiện trên màn hình TV. Khi điều khiển từ xa của bạn khởi động lại, quá trình kết nối lại sẽ diễn ra tự động.

4. Nếu điều này không xảy ra, hãy kích hoạt ghép nối thủ công bằng cách nhấn đồng thời nút quay lại và nút tăng âm lượng trong năm giây.

5. Thao tác này sẽ kích hoạt chế độ ghép nối và trên một số mẫu Apple TV, bạn có thể được yêu cầu đặt điều khiển từ xa lên trên hộp Apple TV . Khi Apple TV của bạn đã được ghép nối lại với điều khiển từ xa, bạn sẽ có thể sử dụng lại nó.

Nguồn: laptopmag

Nhận xét