Cách chọn tai nghe bluetooth thể thao jbl chất lượng giá cả hợp lý ?

Bạn đang thắc mắc cách chọn tai nghe bluetooth thể thao jbl chất lượng giá cả hợp lý ?

Bạn có đồng ý với tôi việc sở hữu và sử dụng một chiếc tai nghe “xịn” sẽ mang đến chất cho bạn chất lượng giải trí sau giờ học, sau khi chạy deadline hoặc tập trung để làm bất kỳ một việc gì đó.

Đây là một hướng dẫn dành cho các bạn vẫn chưa biết mình nên mua tai nghe nào giữa "rừng" các hãng khác nhau với mẫu mã đa dạng, giá cả phong phú không chỉ đối với các dòng tai nghe jbl mà các sản phẩm tai nghe khác đấy nhé. Nếu bỏ qua bạn sẽ không bao giờ tìm được chiếc tai nghe phù hợp với mình đấy nhé !


Bước 1: Xác định nhu cầu bản thân

Xác định rõ nhu cầu của bản thân, nghe dễ nhưng không hề đơn giản đâu bạn nhé. Nhưng thực tế thì ngược lại hoàn toàn. Một điều quá phổ biến đó là bất kỳ ai khi mua đồ công nghệ cũng muốn nó có thể đáp ứng được mọi thứ. 
Nói cách khác, điều đầu tiên là bạn cần là xoá đi "ảo giác" rằng bạn có thể sở hữu được toàn bộ tính năng "hay ho" trên một chiếc tai nghe giá rẻ. Nhưng không vì thế những chiếc những chiếc tai nghe đó không tốt mà sẽ ngược lại mang đến cho bạn nhiều yếu tố bất ngờ đấy nhé.

Bước 2: Tìm hiểu cơ bản về dòng tai nghe bạn đang xem xét


Tai nghe có sự phân loại rất phức tạp có tai nghe chống ồn, tai nghe thể thao, tai nghe gaming,... Bạn cần để ý đó là nó được chia ra làm 2 kiểu phổ biến là Open-back và Closed-back. 
  • Tai nghe nghe Open-back gần như không tách biệt bạn với thế giới bên ngoài, và dĩ nhiên là người ngồi bên cạnh cũng có thể nghe được những gì bạn đang nghe.

  • Tai nghe Closed-back thì ngược lại, chỉ có bạn và thế giới âm nhạc của riêng mình vì các mẫu tai nghe này thường được thiết kế chống ồn khá tốt.
Kế đến, các lựa chọn sẽ chuyển thành việc bạn mua tai nghe để nghe ở nhà hay đâu đó yên tĩnh, không ai làm phiền? Với trường hợp này thì tai nghe open-back sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đối với nhu cầu di động cao, thường xuyên có mặt ở những nơi ồn ào như văn phòng và cần sự kín đáo, bạn nên chọn cho mình một chiếc tai nghe closed-back. 

Bước 3: Xác định cách dùng của bạn


Điều đầu tiên để mua được tai nghe bluetooth thể thao jbl chất lượng bạn cần xác định chiếc tai nghe bạn đang tìm kiếm sẽ đáp ứng nhu cầu gì cho chính bản thân bạn. 

Với độ thoải mái cao để chúng không trở thành thứ khiến bạn xao lãng, chống ồn tốt để bạn không phải bận tâm đến xung quanh. Nhìn chung, hãy chọn 1 chiếc tai nghe có khả năng chống nước, mồ hôi, chịu được va đập tốt và gọn gàng. Không dây là một lợi thế dành cho các dòng tai nghe thể thao mà bạn không nên bỏ qua để đáp ứng nhu cầu tập luyện ở các bài tập ở cường độ cao.

>> Đừng bỏ qua sản phẩm tai nghe bluetooth jbl chống nước giá rẻ.

Bước 4: Đọc review - Nghe thử các dòng tai nghe bluetooth thể thao


Nếu đã đến được bước này thì có lẽ bạn cũng đã lên được danh sách tai nghe mà mình cần rồi nhỉ. Giờ hãy tìm đọc các bài đánh giá, cảm nhận (review) về chúng và nếu có thể, hãy nghe thử trước khi mua. Giống như sẽ là một trong những kênh review bạn không nên bỏ qua đấy nhé !
Nhưng tốt hơn hết bạn hãy chọn đến những địa chỉ mua bán uy tín để nghe thử và trải nghiệm dòng sản phẩm bạn đã nhắm đến và liệt kê trong danh sách. Nhưng trước khi nghe thử bạn cần cân nhắc một số vấn đề như:

  • Chọn đúng miếng đệm tai nghe bằng da trông sang trọng thì cần được bảo quản kỹ, đặc biệt là khi thời tiết nóng.
  • Xem xét chất lượng, độ bền của phần headband. Đây là bộ phận có thể ảnh hưởng đến sự thoải mái khi đeo tai nghe.
  • Tai nghe true wireless ( tai nghe không dây) hiện đang là xu thế của thị trường. Nếu đang chọn một chiếc tai nghe kiểu này, bạn hãy để ý đến các thông số như thời lượng hoạt động của pin, thời gian sạc để đưa ra quyết định phù hợp.

Bước 5: Hài lòng với quyết định của mình


Đọc đến đây thì chắc có lẽ bạn cũng đã nắm được một số thông tin quan trọng như: tài chính, khả năng phân biệt các kiểu tai nghe và ý thức về các ưu tiên của bạn. Giờ là lúc xâu chuỗi các điều này lại với nhau và kết hợp với mục đích sử dụng tai nghe chính của bạn. Bất kể lựa chọn cuối cùng của bạn là gì, điều quan trọng nhất mà chúng tôi muốn ở bạn là đừng nghi ngờ vào bản thân. 
Một khi đã lựa chọn xong, bạn cần phải dừng đọc các bài review và ngưng so sánh trong đầu mình. Sự lo lắng và sợ hãi về việc “thiếu sót” sẽ ám ảnh bạn cho đến khi bạn tự thuyết phục bản thân rằng còn có chiếc tai nghe khác tốt hơn và hoàn hảo hơn.
Dĩ nhiên, không có gì là hoàn hảo và điều tốt nhất mà ta có thể làm là tìm được một chiếc tai nghe bluetooth thể thao jbl phù hợp nhu cầu với ít nhược điểm nhất có thể.

Nhận xét