Bạn có nên mua webcam pc 4K để hỗ trợ công việc ?

Bạn có thực sự cần một webcam pc 4K? Bạn đang cần một chiếc camera để hỗ trợ công việc, stream,...

Webcam 4K là một thiết bị đầy hứa hẹn ở thời điểm hiện tại, nhưng bạn có thực sự cần nó không? Trong thời điểm ngày càng có nhiều người phải làm việc tại nhà, một số người tự hỏi webcam nào là lựa chọn tốt nhất cho các cuộc họp trực tuyến. TECHONTOP sẽ đưa cho ra cho bạn câu trả lời bạn đang tìm kiếm đấy.

Bạn có nên mua webcam pc 4K ?

Có rất nhiều điều khiến webcam 4K được yêu thích, nhưng thực tế là hầu hết mọi người có lẽ không cần đến webcam 4K để sử dụng trong hầu hết mọi trường hợp. Nếu bạn là người chỉ sử dụng webcam để thực hiện cuộc gọi trên Microsoft Teams, Zoom, v.v... thì webcam 1080p là quá đủ.

Hầu hết những người stream nội dung trực tuyến đều thực hiện tốt công việc với webcam 1080p. Do đó họ không cần đến webcam 4K.

Nếu bạn có kế hoạch phát trực tiếp nội dung ở chất lượng 4K hoặc quay video cục bộ, sau đó upload lên, thì webcam 4K có thể hữu ích hơn. Vì độ phân giải cao hơn sẽ cho phép bạn cắt xén mọi thứ mà không làm mất quá nhiều chi tiết trong hình ảnh.

Các webcam 4K đắt hơn một chút so với tùy chọn 1080p, vì vậy nếu băn khoăn về giá cả, thì có lẽ đó là một lý do nữa để cân nhắc việc sử dụng webcam 1080p với độ phân giải thấp hơn. Ngoài ra, nhiều webcam 4K khá “cồng kềnh” và nặng hơn so với webcam 1080p, vì chúng được trang bị các cảm biến lớn và mạnh hơn.

Vậy nên chọn webcam pc máy tính nào tốt nhất hiện nay ?

Nếu bạn đang tìm webcam máy tính tốt nhất phù hợp, tiết kiệm. TECHONTOP sẽ gợi đến bạn dòng webcam pc đến từ Logitech. Webcam logitech C270 vì đây là webcam có nhiều tính năng nhất với giá cả hợp lý.

  1. Độ phân giải hình ảnh tĩnh lên đến 3.0 megapixel.
  2. Phân giải video lên đến 1280 x 720 pixel rõ nét.
  3. Cảm biến hình ảnh với công nghệ RightLight cung cấp hình ảnh đạt chất lượng ngay cả trong ánh sáng yếu.
  4. Micrô tích hợp với công nghệ RightSound phục vụ mọi nhu cầu về chat voice.
  5. Kết nối USB 2.0.

Nếu bạn lựa chọn webcam tốt chất lượng thì đây là sản phẩm tuyệt vời và toàn diện. Ngay cả khi bạn đang gọi điện video hoặc quay trong bối cảnh mờ tối, C270 sẽ điều chỉnh với điều kiện ánh sáng để tạo ra hình ảnh có độ tương phản, tươi sáng hơn.

Được trang bị Mic giảm tiếng ồn tích hợp đảm bảo giọng nói của bạn truyền ra rõ ràng, ngay cả khi bạn đang ở môi trường ồn ào.

Trên đây là những quan điểm cá nhân của TECHONTOP về việc có nên chọn webcam PC 4k không ? Theo bạn, để hỗ trợ công việc bạn sẽ chọn 1080 hay một chiếc webcam máy tính 4k ? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận cho chúng mình biết về chiếc webcam máy tính bạn sẽ chọn nhé !

Nhận xét