Battlefield 2042 Season 3 ra mắt vào tuần tới

Ra mắt vào ngày 22 tháng 11, mùa thứ ba - Escalation - mở ra một loạt nội dung mới lành mạnh, bao gồm vũ khí mới, bản đồ mới và thậm chí cả chuyên gia mới, Rasheed Zain. Hãy chuẩn bị tinh thần, người chơi Battlefield 2042 hãy chuẩn bị mọi thứ đang leo thang với Phần 3.

"Kẻ thù giấu mặt gây rắc rối cho bạn?" trêu chọc Battlefield 2042(mở trong tab mới)nhà phát triển, DICE. "Chuyên gia bảo mật Stoic Rasheed Zain có một giải pháp. Sử dụng Máy phóng Airburst bán tự động XM370A của anh ấy để loại bỏ các chướng ngại vật đang che chắn cho kẻ thù của bạn, giúp bạn dễ dàng hạ gục chúng khi chúng chạy trốn trong bóng tối. Sự kiên trì của Zain trước áp lực cho phép anh ấy hồi phục sức khỏe gấp đôi nhanh chóng sau khi hạ gục kẻ thù."

Đối với bản đồ mới, Mũi nhọn? Được mô tả là "vùng hoang dã của Thụy Điển", đó là một bản đồ tập trung vào CQC có "hai siêu nhà máy hoàn toàn tự động và một địa hình hoang sơ". Bạn có thể kiểm tra nó trong đoạn giới thiệu bên dưới:

"Hãy bắt đầu với Battlefield 2042 – Season 3: Escalation," nhà phát triển DICE trêu chọc. "Đối mặt với kẻ thù ở vùng hoang dã phía bắc Thụy Điển và thống trị chiến tranh trên bộ với vũ khí công nghệ mới, xe tăng súng điện từ mới và vũ khí Vault. 

"Triển khai với tư cách là Chuyên gia Zain mới và tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng kỹ năng làm việc theo nhóm của anh ấy, bệ phóng khí bán tự động XM370A và khả năng hồi phục sức khỏe nhanh hơn sau khi tiêu diệt. 

"Giành lợi thế với công nghệ súng điện từ mới trong xe tăng EMKV90-TOR và Súng điện từ Rorsch Mk-4, đồng thời cung cấp cho kẻ thù cả hai nòng – đồng thời – với Súng ngắn thông minh NVK-S22 công suất cao."

Như bạn có thể mong đợi, chúng tôi cũng sẽ nhận được một trận chiến cấp 100 mới, thông qua đó bạn sẽ có thể mở khóa Zain chuyên gia mới.

Đầu năm nay, người đồng sáng lập Infinity Ward, Vince Zampella, đã chia sẻ về những gì anh ấy nghĩ là sai với Battlefield 2042(mở trong tab mới). Zampella - người hiện đang đứng đầu bộ phận Reverawn của nhà phát triển Apex Legends - cho rằng DICE đã "đi hơi xa" so với bản thiết kế ban đầu của Battlefield và quên mất "điều gì tạo nên niềm vui đó".

"Tôi nghĩ rằng họ đã đi quá xa so với Battlefield," Zampella nói vào thời điểm đó. "Họ đã cố gắng thực hiện một vài điều có thể là tham vọng: tăng số lượng người chơi, v.v. Tôi không nghĩ họ dành đủ thời gian để lặp đi lặp lại những điều khiến điều đó trở nên thú vị.

"Đó vốn dĩ không phải là một ý tưởng tồi," anh nói thêm. "Cách họ được thiết lập và cách họ thực hiện không cho phép họ tìm thấy thứ tốt nhất có thể."

Trở lại vào tháng 2, EA đã thừa nhận sự ra mắt mờ nhạt của Battlefield 2042(mở trong tab mới)và một phần đổ lỗi cho hiệu suất kém của game bắn súng trên Halo Infinite, xuất hiện chỉ vài ngày trước ngày 15 tháng 11 và đại dịch COVID-19. 

Đã có rất nhiều cuộc thảo luận từ người tiêu dùng cũng như nhà phát triển về Battlefield 2042 kể từ khi ra mắt. Một đơn yêu cầu hoàn lại tiền đã đạt được hơn 100.000 chữ ký(mở trong tab mới)đầu năm nay, và cựu lãnh đạo Battlefield 3 tiết lộ rằng anh ta " kinh ngạc(mở trong tab mới)" bởi "những bước đi sai lầm" của trò chơi mới. 

Tuy nhiên, EA đã xác nhận rằng nó " hoàn toàn cam kết(mở trong tab mới)" để cải thiện Battlefield 2042 với các bản cập nhật mới trong những tháng tới và DICE dường như đang cố gắng giải cứu tựa game đang gặp khó khăn bằng cách giới thiệu một số thay đổi sâu rộng, đáng chú ý nhất là sự trở lại của các lớp nhân vật.

Nguồn:gamesradar.com

Nhận xét