Cách để vô hiệu hóa và xóa Play Points khỏi Google Play Store

Cửa hàng Google Play cung cấp hàng nghìn ứng dụng, trò chơi, phim và hơn thế nữa. Điều này bao gồm các ứng dụng trả phí và ứng dụng có tính năng mua hàng trong ứng dụng mà người dùng chi rất nhiều tiền. 

Chương trình Play Points mang lại phần thưởng này bằng cách tặng điểm cho mỗi giao dịch mua bạn thực hiện trên nền tảng. Nhưng một số có thể không thấy nó có lợi. Nếu bạn vô tình đăng ký chương trình hoặc không muốn chương trình xuất hiện trong ứng dụng Cửa hàng Play, đây là cách vô hiệu hóa và xóa Play Points khỏi Cửa hàng Google Play.

Google Play Points trong Cửa hàng Play là gì?

Cách để vô hiệu hóa và xóa Play Points khỏi Google Play Store


Google Play Points là một phần của chương trình phần thưởng dành cho người dùng Cửa hàng Play. Bạn nhận được phần thưởng và điểm bằng cách mua ứng dụng, trò chơi, sách điện tử và nội dung khác trên Cửa hàng Play. Những điểm này sau đó có thể được sử dụng để thanh toán cho các mặt hàng trong ứng dụng hoặc được giảm giá. Bạn cũng có thể đổi chúng lấy Tín dụng Google Play.

Chương trình được chia thành các tầng khác nhau:

Google Play Points trong Cửa hàng Play là gì?
  • Đồng (những gì bạn bắt đầu với)
  • Bạc (150+ điểm/năm)
  • Vàng (hơn 600 điểm/năm)
  • Bạch kim (3000+ điểm/năm).

Làm cách nào để Vô hiệu hóa và Xóa Play Points khỏi Play Store?

Phần thưởng Play Point sẽ hết hạn sau một năm kể từ hoạt động cuối cùng. Và đối với những người không chi tiêu nhiều cho ứng dụng, trò chơi hoặc mua hàng trong ứng dụng, điều đó có thể không có lợi. Do đó, nếu bạn muốn xóa Play Points khỏi Cửa hàng Play, hãy làm theo các bước bên dưới.


1.  Mở Cửa hàng Google Play trên điện thoại Android của bạn.
2.  Nhấn vào ảnh hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên phải.
3.  Tiếp theo, nhấn vào Play Points. Khi ở trong cửa sổ Play Points, hãy nhấn vào ba dấu chấm ở trên cùng bên phải và chọn Trợ giúp .


4.  Nhấp vào Rời khỏi Google Play Points .
5.  Xác nhận đúng tài khoản được liên kết với chương trình Play Points.


6. Sau đó, xem lại thông tin thành viên và lợi ích của bạn trên các màn hình sau.
7. Cuối cùng, cung cấp xác nhận hủy và chạm vào Hủy đăng ký .
Sau khi hoàn tất, tùy chọn Play Points sẽ bị xóa khỏi ứng dụng Cửa hàng Play của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể đăng ký lại chương trình bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của mình và chọn Play Points.

Tổng kết

Đây là cách bạn có thể vô hiệu hóa và xóa Play Points khỏi Google Play Store. Tôi hy vọng điều này sẽ giúp bạn có trải nghiệm gọn gàng trong ứng dụng Cửa hàng Play. Cảm nhận của bạn về Play Points như thế nào? Bạn có thấy chúng hữu ích không? Hãy cho chúng tôi biết thông qua ý kiến.

Tham khảo tại: Gadgetstouse

Nội dung có thể bạn quan tâm:



Nhận xét