Cách ghi âm cuộc gọi Google Meet

Bạn đang tìm cách ghi âm cuộc gọi Google Meet ? 

Bạn đang tham gia một lớp học trực tuyến hay một cuộc họp của công ty bằng công cụ Google Meet nhưng khi có thông tin quan trọng bạn cần ghi lại. Đối với các cuộc họp của công ty, nó có thể giúp các thành viên trong nhóm xem lại các chủ đề đã được thảo luận. Nó cũng có thể thay thế việc ghi biên bản truyền thống hơn trong cuộc họp. Đối với sinh viên, họ có thể sử dụng bản ghi âm bài giảng của giáo sư để bổ sung khi ôn tập. Chỉ cần nhớ thông báo cho các bên khác rằng bạn đang ghi âm.

Trước khi bắt đầu ghi lại cuộc họp của mình, bạn cần nhớ hai điều. Đầu tiên, việc ghi âm các cuộc họp chỉ giới hạn ở người tổ chức cuộc gọi và những người được phép làm như vậy. Thứ hai, bạn chỉ có thể ghi âm cuộc gọi trên Google Meet với phiên bản Meet dành cho máy tính. Giờ đây, những điều đó đã không còn nữa, đây là các bước để bạn ghi lại cuộc gọi Google Meet của mình.

Cách ghi âm cuộc gọi Google Meet


Ở chính giữa dưới cùng của cửa sổ cuộc gọi, nhấp vào nút menu “Tùy chọn khác”. Nút dành cho điều khiển này trông giống như ba dấu chấm dọc bên cạnh nút kết thúc cuộc gọi.


Clikc chuột máy tính chọn vào Ghi lại cuộc họp từ menu bật lên xuất hiện sau khi bạn thực hiện bước thứ hai. Hành động này sẽ mở một menu có tên “Ghi âm” ở bên phải màn hình của bạn.


Từ menu, nhấp vào Bắt đầu ghi âm . Điều này sẽ mở ra một cửa sổ xác nhận thông báo cho bạn về tầm quan trọng của việc nhận được sự đồng ý của tất cả những người tham gia trước khi ghi.


Nhấp vào Bắt đầu để bắt đầu ghi âm. Điều này sẽ thông báo cho những người tham gia khác rằng bản ghi cuộc họp của bạn đã bắt đầu. Google Meet cũng sẽ yêu cầu bạn đợi để chuẩn bị ghi lại cuộc họp của bạn.


Để kết thúc quá trình ghi của bạn, hãy nhấp vào Dừng ghi trên cùng một menu như bước năm. Thao tác này sẽ mở hộp xác nhận, hỏi bạn có chắc chắn muốn kết thúc quá trình ghi không.


Nhấp vào Dừng ghi lại trên hộp xác nhận. Sau khi quá trình ghi dừng lại, Google Meet sẽ lưu video của bạn vào Google Drive trong thư mục “Bản ghi cuộc họp".

Nếu bạn đang đang sử dụng điện thoại để sử dụng Google Meet có thể áp dụng cách quay màn hình iPhone để lưu lại thông tin quan trọng. 

Một số thủ thuật có thể bạn quan tâm:



Nhận xét